ĐẶC ĐIỂM CỦA KÌM KẸP CHÌ NIÊM PHONG

2016-10-20 17:30

Kìm kẹp   ch ì là một trong sản phẩm nói là khá lâu đời trong lĩnh vực niêm phong tại Việt Nam và trên toàn Thế Giới. Mẫu mã vô cùng đa dạng, được các nước nổi tiếng sản xuất như: Đức, Mỹ, Đài Loan, Trung Quốc và Việt Nam. Với những chất liệu và quy trình chế tạo khác nhau của các nước, quy cách sản phẩm cũng khác nhau:  dài, ngắn, hoặc có thể là hình cong, bên cạnh đó giá cả sản phẩm cũng giao động rất nhiều để phục vụ cho từng mục đích của các đơn vị/cá nhân.

kìm kẹp chì

Kìm kẹp chì niêm phong

Trong bài viết này,  Niêm Phong Hàng Hóa (chấn) com sẽ giới thiệu một loại sản phẩm kìm kẹp chì mới, đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Được các trung tâm Điện Lực, Cấp thoát nước tin dùng.  Đó chính là sản phẩm ” Kìm kẹp chì niêm phong cộng lực” xuất xứ Đài Loan.

Vậy kẹp chì cộng lực này có điểm gì đặc biệt mà lại được tin dùng đến thế?? Chúng ta hãy cùng điểm qua một vài điều thú vị dưới đây nhé:

  1. Sản phẩm được sản xuất tại Đài Loan, một trong những nước có công nghệ, chất liệu sản xuất vô cùng tiên tiến và bền bỉ. Kẹp chì cộng lực được các kỹ sư Đài Loan ưu ái với chất liệu thép hợp kim siêu bền với thời gian. Đầu tư một lần cho mãi mãi.
  2. Hệ thống đàn hồi cán tay cầm vô cùng trơn tru, không xuất hiện những hiện tượng cứng hoặc đơ. Chỉ cần thực hiện xong thao tác niêm chì, cán tay cầm sẽ tự động bung ra, quay trờ lại vị trí ban đầu, phục vụ cho quá trình niêm chì tiếp theo.
  3. Cán tay cầm được gia cố thêm 1 lớp cao su cánh điện, tăng độ an toàn cho người sử dụng.
  4. Ngoài ra kìm kẹp chì cộng lực còn kết hợp với hệ thống trợ lực, giúp người sử dụng không bị mỏi, đâu tay khi phải bấm đến hàng trăm thiết bị một ngày.
  5. Trên Khuôn chì (má chì) sẽ được khắc logo, tên công ty hoặc ký hiệu đặc biệt. Giúp tăng độ bảo mật cho vị trí niêm phong.khuôn kẹp chì niêm phong hà nộiTên công ty được khắc trên Khuôn chì

hotĐặc biệt: sản phẩm còn có thể nâng cấp thêm số seri, giúp tăng độ bảo mật lên đến 150% và giúp nhân viên dễ dàng quản lý được lượng hàng xuất hoặc nhập trong tháng.

Quá tuyệt vời đúng không các bạn??

Chưa hết đâu, khi mua sản phẩm ” Kìm kẹp chì niêm phong cộng lực” do https://niemphonghanghoa.com/ phân phối, các bạn còn có cơ hội tặng kèm những thiết bị phụ trợ khác, bên cạnh đó sản phẩm sẽ được bảo hành kỹ thuật 12 tháng, đổi mới sản phẩm trong 1 tháng đầu tiên nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất. Và cơ chế bảo hành trách nhiệm trọn đời sản phẩm.

Nào, còn chờ gì nữa mà không trang bị cho mình 1 sản phẩm quá tuyệt vời này!

Nguồn: niemphonghanghoa.com/dac-diem-cua-kim-kep-chi-niem-phong/